Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Gia đình tí hon ( P2)

4)Louis: Người đẹp giai nhất nhà  :D
Công ty Latidoll. Chiều cao 16 cm. Màu da normal skin
Mẫu : Lati Yellow Haru Bat Children
Trong truyện Twilight thì Bella và Edward là đôi tình nhân nên lúc đầu dự định đặt tên bé Haru là Edward  nhưng suy nghĩ hoài vẫn không thích cái tên này nên cuối cùng chọn một cái tên khác từ một vampire rất đẹp trai trong phim Interview with the vampire ( do Brad Pitt đóng). Ngoài ra cái tên Louis còn có vẻ rất quý sờ tộc. Một loạt vua Pháp toàn tên Louis.
Đây là bé boy đầu tiên của mình, vốn rất thích Haru nên lúc đầu định mua Haru basic cơ ( cho tiết kiệm) nhưng mà Latidoll không có tha cho mình, ngay sau đợt Snow Queen mình đã cháy túi với bé Alice, rồi Bella và cả con thỏ Coco tribe, công ty lại làm mình xây xẩm mặt mày với đợt limited mới Bat Chlidren. Hiếm có đợt Limited nào mình thích nhiều bé như vậy, nếu có khả năng mình sẽ mua ít nhất 3 doll, Haru, Noa, Lea sp fullset. Nhưng đã nói là mình vừa mới order một loạt doll rồi phụ kiện này kia, mình làm gì có khả năng. Ngay cả 1 doll đã khó rồi. Cũng may trong tuần đi làm nên cũng gom góp, vét hết các túi quần túi áo thì cũng xong. Mình order Haru fullset ngoại trừ đôi giày ( vì nó xấu mà mắc nữa) ngay từ phút đầu tiên Latidoll mở order. Khổ thân cả đêm ngủ chập chờn, thỉnh thoảng lại tỉnh giấc thì vớ ngay Ipad xem đã mở order chưa. Cực khổ như vậy chỉ để được tặng cái quan tài giấy đựng vừa doll. ( công ty dành tặng 20 người mua đầu tiên). Cuối cùng kết quả mỹ mãn, không những được tặng quan tài mà còn được nhận doll đầu tiên nữa. Mình nhận doll đầu tháng 6 trong khi bây giờ tháng 9 rồi có người vẫn chưa nhận đươc nữa. ( Bù lại họ được đền bù 15% giá trị order)
Bé Louis fullset với coffin. Bộ quần áo siêu đẹp, không uổng công cắn lưỡi mấy lần mới dám mua. ( đắt khiếp)



Khui thùng bé Louis
clip bé Louis

5) Jenny

Công ty : Latidoll. Chiều cao 16 cm. Màu da normal skin
Mẫu : Lea vampire ( ko rõ collection nào, nhưng bé chỉ có 1 răng khác với Louis có 2 răng) Face up by Haru ( china)
Trong truyện Twilight ngoài Alice thì mình còn thích Jane, cô bé có khả năng tra tấn, làm đau đớn người khác chỉ bằng cái nhìn của mình. Đây là một chiến binh rất mạnh của nhà Voltury. Mình thay cái tên Jane bằng Jenny nghe dễ thương hơn. Cô bé sẽ không tra tấn và làm đau người khác, tất nhiên rồi.  Hiện tại Jenny chưa có body, còn head thì vừa trở về sau khi đi spa ở China, đây là head tặng đợt mua bé Alice. Head này dành tặng cho khách order trước 30 tháng 12 thì phải, head ngẫu nhiên và ko được chọn. May mắn mình nhận được head limited Lea vampire, cứ sợ nhận phải mấy cái head xấu xí như Belle hay Momo chứ.

6) Thỏ con

Công ty Coco tribe cao 17 cm. Màu da winter white
BJD  thú vật đầu tiên của meobeo. Vì mình rất thích câu chuyện Alice lạc vào xứ thần tiên nên mình muốn có môt con thỏ, để nó chụp hình với bé Alice, mình có ý tưởng chụp hình trong rừng với một bàn tiệc đầy bánh, trà như trong phim hi hi, nghĩ thôi đã thấy thú vị rồi.
Chất lượng resin của con thỏ khá tốt, lai được chà láng mịn màng, không như Fairyland, bé nào cũng còn đường nối, khớp cũng ok, nói chung là rất ổn. Điểm trừ duy nhất là nó hơi to cao ( 17 cm), mình ước gì nó cỡ 15 cm nhỏ hơn mấy em doll kia thì tốt.
Con thỏ này không có tên vì chẳng nghĩ ra được tên gì cho nó hic hic. Thôi là thỏ thì cứ gọi là thỏ nha bé !



7) Mimi

Công ty latidoll. Chiều cao 16 cm. Màu da normal skin
Mẫu : Lati Yellow Suji
Em này khổ thân mãi chẳng có tên, cũng không có vai trò gì trong nhà, vì lúc đầu em nó bị mama đem đi rao bán. Cũng nhiều đại gia hỏi mua nhưng kì kèo bớt một thêm hai, mama chưa biết tính sao. Bất ngờ mama đổi ý không đem bán con gái nữa mà cho con đi sửa sắc đẹp ở thẩm mỹ viện Bunny, cuối cùng con gái cũng có một chỗ trong gia đình he he.
Lẽ ra mama cũng ko ác thế đâu nhưng mama nghèo, đông con, cái head Lea còn chưa có body nên định gả em này đi để mua body cho Lea. Chưa kể phải sắm eyes, wigs quần áo cho em ấy nữa chứ.
Lea đi spa mãi chưa về nên em Suji đã đánh thó cái wig cũng như cặp mako eyes của Lea và chiếm giữ một vị trí trong gia đình. Tới hôm nay thì em ấy đã có tên, một cái tên siêu đơn giản Mimi. Em này và thỏ con tuy 2 mà một, tuy một mà hai nhé bà con.
Dịch vụ face up của bunny : http://bunnyforever.wordpress.com/face-up-service/





2 nhận xét:

  1. Hí hí, được quảng cáo ké :X

    Trả lờiXóa
  2. Hi vọng Bunny đắt hàng nhé. Mai mốt có chơi doll lớn sẽ ủng hộ bà chủ spa :)

    Trả lờiXóa