Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Life of doll ( P2)

5) Mimi
Mimi  là hiên thân của thỏ con, vì thế cô nàng nhút nhát và hay tủi thân. Mimi rất thân với bé Sơ ri, cả hai thường vào rừng hái nấm và chơi trốn tìm. Mimi thích làm bánh, nàng thường nướng những chiếc bánh thơm phức và nấu nhiều món ăn ngon để đợi mọi người trở về. Mimi thích màu tím, nàng đôi khi hay suy nghĩ vẫn vơ và lo sợ, Jenny phải giúp nàng cân bằng cảm xúc và cảm thấy lạc quan hơn.


Mimi hái hoa trong vườn

6) Jenny
Cô nàng là một vampire, chị gái của Louis, khả năng đặc biệt chưa bộc lộ rõ nét, nhưng có vẻ nàng dễ sai khiến người khác bằng ý nghĩ của mình, tuy nhiên mỗi lần như vậy nàng thấy nhức đầu. Jenny yêu cây cối và hoa lá, nàng có một khu vườn nhỏ xinh trong nhà kính để trồng hoa, quả. Ngắm nhìn khu vườn của mình nàng thấy dễ chịu và nhẹ nhõm hơn. Xuất thân từ tầng lớp quý tộc Jenny có vẻ khá tiểu thư và kiêu kì nhưng thật sự nàng có một trái tim nồng ấm, luôn cố gắng giúp đỡ mọi người.


Đôi bạn thân Jenny và Aliceđi du lịch ở Bỉ ( hoàng cung)

PS: Latidoll đang mở cuộc thi chụp ảnh chủ đề du lịch, đúng lúc mình đi chơi nên các bé nhà mình cũng có rất nhiều hình ở lâu đài Versailles ( Pháp), Bỉ, Thụy Sĩ, ( nếu ko bận thì còn có một chuyến đi Ý 8 ngày nữa) rất tiếc mỗi người chỉ được chọn một hình, mình chụp hình rất là dở, vậy mà cũng khó lựa chọn ghê.

Đây là hình mình chọn để dự thi

Louis và Jenny đang đi tham quan ruộng nho làm rượu ỡ Lavaux ( Thụy Sĩ) một địa điểm rất đẹp được Unessco công nhận di sản văn hóa thế giới. Nho rất ngon, và mình đã nếm thử ;) ( Ba mẹ mình đã ăn hết mấy chùm, ng ta cho ăn thoải mái nhé)
Lần này nhiều người chụp ảnh đẹp quá, mình chỉ tham dự cho vui thôi, mong rằng trời thương, được giải an ủi xoa đầu hi hi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét