Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Shopping for BJD và wishlist

Đầu tiên là mình mới nhận được được mấy thứ này

Đây là quần áo cho các bé Latidoll mà mình order từ nubanded Thái Lan. Chủ yếu là quần áo cho Louis ( 3 bộ) vì mình không may được mấy cái T-Shirt ( và cũng chẳng có vải thun để may). Quần áo của cô Thái Lan này khá rẻ, hình như rẻ nhất etsy thì phải, thế nên chất lượng cũng chỉ ok thôi, cái bộ jean và T shirt trên cùng ko được đẹp lắm và may ẩu, áo bị nhúm lại ở phần cổ. Bộ Totoro khá ổn, bộ minion và quần short thì rất ưng ý, so cute :) Đó là 3 bộ của một mình Louis thôi đấy ! Đây là quần áo hằng ngày của Louis vì bé chỉ có 2 bộ đồ limited của Latidoll thôi, đồ của Latidoll thì rất đẹp và tinh tế nhưng đắt khủng khiếp, còn đắt hơn mua quần áo cho mình mặc nữa hic hic. Vì thế để tiết kiệm mình mua mấy bộ rẻ rẻ thôi. Ngoài ra 2 cái T shirt và bộ váy và mũ hình trái dâu là của các cô gái. Bộ váy bị che lấp ở bên dưới rồi mà mình thì lười đi chụp hình nên thôi sẽ up sau nhé.
Thỉnh thoảng mình cũng may đồ cho doll, nhưng mình khá lười, may tay khá mỏi tay và đau lưng nên thích order hơn. May áo đầm thì khá dễ miễn là không cầu kì quá, nhưng may đồ cho bé trai thì mình khá dốt.


Quần áo mình may cho Louis nè, trông bé khá giống bụi đời chợ lớn hen



Xin lỗi anh chỉ là thằng đạp xích lô (ka ka)


2 cô gái mặc váy mình may, Jenny ( bên trái) mang túi xách mình làm, Alice ( bên phải) mang túi xách mua của Ylang.
Chơi BJD thì rất tốn kém, không chỉ tiền mua doll ( nhất là limited của Latidoll) mà còn tiền mua các phụ kiện cho doll như wig, eyes, giày dép, quần áo và cả đồ chơi. Mình thì rất thích những thứ bé xíu xiu dễ thương như thế nên không thể tiết kiệm được rồi. Trong đầu lúc nào cũng quay cuồng mua gì mua gì, rảnh là lên ebay, etsy... để xem phụ kiện cho doll. Từ giờ đến cuối năm có rất nhiều thứ muốn mua nhưng phải kềm chế để đợi collection limited cuối năm của Latidoll và cả Fairyland nữa.
Kế hoạch mua sắm từ bây giờ:
Tháng 10: 
- Giày cho Louis, Alice, Jenny.
- Re-ment

Lúc đầu định mua bộ re-ment Doreamon nhưng bộ này có nhiều thứ cần thiết hơn cho các bé, Mình thích Set 1 có cặp đi học, set 2 có hộp bút, set 3 có quyển sách, set 4 có bộ màu vẽ, set 5, và 6 cũng rất ok nói chung thích nguyên fullset.
- Mako eyes cho Mimi, hiện tại Mimi mang cặp mắt glass màu tím nhưng mình không ưng lắm, Jenny và Alice đều mang Mako eyes trông đẹp hơn nhiều. ( có vẻ như từ lúc xài Mako eyes mình không thích glass eyes nữa hic hic)
Tháng 11: 
- Quần áo cho các bé diện Noel, đang cân nhắc tùy vào tình hình tài chính ( hi vọng ko mua re-ment nữa)
- Đồ miniature để làm greenhouse ( cây cối, hoa lá các kiểu, bàn ghế...) cho Jenny
- Roombox cho Louis
Tháng 12:
- Doll limited của Latidoll
Chắc chắn phải là 1 bé tan skin vì mình đã có normal skin của Latidoll nhưng mình không thích vì  màu da normal của Latidoll rất là trắng, trắng vàng, có bé còn bị trắng xanh nữa. Về khuôn thì mình sẽ cân nhắc tùy theo collection Noel có bé nào xinh. Theo thứ tự sẽ là Sunny, Haru, Lea, Sophie vì đây là những bé mà mình thích nhất, 3 bé Haru, Lea, Sophie đã có rồi nên Sunny là lựa chọn hàng đầu

My dream doll
Nếu rước được Sunny về mình sẽ đặt tên là Soleil ( cũng có nghĩa là Sunny thôi ha ha)
- Body cho Jenny
Tháng 1: Nếu có tiền thì sẽ order Fairyland, mà nghi không có quá ;)
Sori muốn có bạn hi hi. Mà Sơ ri có quyền lực nhất nhà, mọi ý nàng muốn mình không thể nói không! Năm ngoái nàng nói muốn có chị, thế la Bella về nhà, sau đó nàng muốn có anh, Louis xách valy đến. Nói chung là tôi mệt cái bà mén này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét