Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2013

Noel -những món quà

Noel đang đến và tết cũng sẽ đến rất nhanh. Vì mình sẽ về VN ăn tết nên mình đã chuẩn bị một ít quà cho gia đình mặc dù mình vừa mới về tháng 7, tháng 8 và ba mẹ cũng mua 1 đống thứ vào tháng 9 khi qua du lịch Châu Âu. Có quà thì mới vui phải không nào. Ở đây mình chỉ post 1 số thứ nước hoa và mỹ phẩm, quần áo, giày dép thì thôi lười chụp lắm.
Nước hoa trước nào


Nước hoa Nina rici L'air và rici rici, 2 chai JLo Still


Nước hoa Lanvin mua hộ e Crys, 30 ml tặng 1 mini 

Bây giờ đến mỹ phẩm, mình mua cả cho mình và làm quà, chưa bao giờ xài hàng Bourjois, nghe nói cũng ổn mà xưa nay mình chỉ mua high end nên cũng muốn thử.



Found healthy mix màu vanilla, found flower perfection cũng màu vanilla luôn thì phải, mình sẽ dùng 2 em còn 2 em đem tặng, mascara mình cũng xí 1 cái, xưa giờ ko biết mascara bọn này thế nào


Son này chắc giữ lại 1 em để dùng còn lại đem tặng hết


Son này cho mẹ, người ăn son như ăn cơm, mình xài mãi ko hết 1/4 cây đã vứt vì hết date mẹ mình xài vài tháng hết sạch phải vét đáy mới sợ, nghe bảo nước hoa cũng xài nhanh như tắm thì phải. 

Thôi hết của để khoe rồi, mai rảnh mình sẽ chụp hình khoe tiếp quà noel của mình ( only me he he)






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét