Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Xmas gifts 2013

Mình vốn không mong chờ Noel, mình có những kỷ niệm buồn, hầu như ít có Noel nào mình vui vẻ, hạnh phúc thực sự, bắt đầu từ noel năm đó, ở SG với nhiều buồn đau và nước mắt. Từ đó cứ như một cái bóng đen theo đuổi mình mãi mãi. Noel năm nay thật sự rất kinh khủng.
Sức khoẻ mình đang rất tệ, mình bị cảm, nghẹt mũi và đau đầu, mỗi đêm chỉ ngủ được vài tiếng, nhưng dù sức khoẻ và tinh thần kiệt quệ mình vẫn tỏ cố vui vẻ vậy, " mỗi ngày tôi chọn một niềm vui"
Quà Xmas của mình năm nay, tất cả đều tự mua trừ một thứ
 
Mở đầu là cặp parfum nhà L'artisan Parfumeur, Tea for two và Vanille Absolument. Mình mua blind buy khi chưa thử mùi em nó, khi test thử trong gian hàng L'artisan thì phải nói là hơi thất vọng, nghĩ là sẽ thanh lý rồi đấy. Mùi nhà này rất khó dùng, độc đáo và khác lạ quá mức cho 1 kẻ mù mùi hương như mình. 
Cái vỏ và chai thật sự rất đẹp, rất sang trọng, thanh lịch, mình thích mê

Với nguyên vỏ nilon


Bóc thử 1 chai test mùi lại xem nào, cái chai cực kì chắc chắn và long lanh, ngắm thôi cũng thích rồi, còn mùi thì, để ngẫm nghĩ sau đã nhé








Mỹ phẩm, son Dior và Lancome





Son Dior Addict màu số 865 Collection và Rouge in love Rose Boudoir 340 B 2 màu mình thích cả 2, về phần bao bì thì thích Lancome hơn vì nó nhỏ chắc tay, đẩy son lên nhẹ và dễ, Dior vỏ cồng kềnh, ko sang bằng, đẩy son lên hơi rít. 
Về phần chất son thì Lancome lên màu dễ, bám lâu nhưng dễ khô môi và ko mướt bằng Dior. Son Dior nhiều dưỡng hơn nhưng chất mỏng và trong, cần đánh nhiều lớp mới lên màu ưng ý, nhất là môi ai màu sậm hay có sắc tố đo chắc lên màu khó, bám màu cũng khá tốt.





Tiếp theo là phần máy móc làm đẹp
Da xấu quá, lúc nào cũng khô, đầy da chết, mà da chết sẽ làm bít lỗ chân lông, gây mụn nên việc trị mụn phải bắt đầu từ khâu làm sạch, mình cắn răng tự tặng mình em này







Em Clarisonic của mình là mia 2 có 2 tốc  độ, em này thịnh hành lâu rồi nhưng mới chỉ bán năm ngoái bên Pháp thôi, giá thì đắt hơn bên Mỹ nhiều, ở Sephora bán 149€ nên mình thèm lắm mà ko dám mua. Lẽ ra mình có thể mua order bên mỹ nhưng như vậy lằng nhằng lâu lắc, chưa kể cái đồ sạc ko dùng đc bên mình, vì bên mình ổ 3 chấu tròn, hoặc 2 nhưng phải tròn, dù sao mua  đắt tí mà đc bảo hành vẫn tốt hơn, mua bên mỹ thì ko.

Cái đồ sạc và cọ tặng thêm



Lại máy móc làm đẹp tiếp, máy triệt lông ánh sáng dùng cho mặt và body, loại của mình là nhiều lần bắn nhất, tuỳ theo số lần bắn mà giá máy dao động từ 299 đến 599
Mình mua máy khi sale nên cũng rẻ





Mình đang sử dụng 1 lần chưa có gì review, khi nào xài đc lần thứ 4,5 mình sẽ viết review nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét