Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

14 things for 2014

Mình vừa đi du lịch bụi Campuchia về, 4 ngày 3 đêm với giá siêu rẻ 100 usd + 3 trăm ngàn Vnd. Chuyến đi ko hao tài mà tổn thất khá lớn về sức khoẻ và sắc đẹp vì cái nắng nóng, bụi bặm và đạp xe hơn 2 chục km lòng vòng trong khu Angko. Đen đúa phờ phạc ko nói ( đầu trần dưới nắng trưa vì ko có nón, mũ) mà tình hình mụn miếc lại biểu tình và hình như có mấy chấm tàn nhang hay nám thì phải. Do đó mình phải tự chiều chuộng bản thân bằng cách nghĩ ra một số thứ xa xỉ sẽ mua cho năm mới. Tình hình là list hơi bị dài bao gồm hầm bà lằng thứ nên mình sẽ tự giới hạn trong con số 14 cho ý nghĩa vậy.

1) Louis Vuitton BB alma vernis


Em này trong list 2013 nhưng năm 2013 là một năm cuồng BJD và rement của mình nên em nó bị gạt qua một bên, năm nay thì em nó đã kịp tăng 150€, càng ngày càng xa tầm với nhưng kệ cứ cho em nó vào list vậy. Nếu trúng số có lẽ mình sẽ tậu 1 em màu đỏ pomme d'amour ( vernis màu này là đẹp nhất) 

2) BJD lại BJD em này sẽ là em Latidoll cuối cùng cho năm 2014 ( hy vọng ) 
Lati yellow Haru collection Beauty and the Beast ver. Candle holder 



3) Mako eyes

4) Formydoll wigs
Mình muốn mua vài cái wig mới nhưng chưa biết sẽ mua cái nào nên cứ cho vào list trước đã

5) Quần áo mới xinh đẹp cho các bé doll 

6) Re-ment Kotatsu và Doreamon


Rement Doreamon nhiều bạn sưu tập chê về chất lượng nghèo nàn của bộ fullset nhưng mình vẫn thích vì đây là bộ rement duy nhất có hình Doreamon người bạn nhỏ thời thơ ấu của mình nên mình nhất định sẽ có bộ này.
Bàn Kotatsu, mình có cái bàn Nhật này bản cũ ngừng sx ( rất hiếm nên giá cực đắt trên ebay > 100$ ) Lần này rement sản xuất lại cái bàn này với tấm chăn phủ và gối hình relakuma, tuy nhiên nó ko có dây  cắm điện như bản original của mình. Hy vọng sau cái bàn Kotatsu này nó sẽ sản xuất lại cái bàn học mà mình rất thích nhưng giá trên ebay toàn trên 150$ ( cho 1 món miniature bằng nhựa thật là crazy :( 


7) Hada Crie
Mình đang mơ tưởng em này, để có 1 làn da bớt xí hơn


8) Son Giorgio Armani


Son Giorgio Armani chưa bao giờ nghĩ sẽ mua em này cho đến khi nhìn thấy cái hình son GA số 400 Four hundred của em Bob, chài ơi ta nói nó đẹp dã man, mình vốn thích son đỏ nữa chứ, nhưng trước giờ chưa thấy em đỏ nào sexy như cái GA 400 này, cũng có thể do môi em í đẹp nên mới đc thế, ko biết lên cái mẹt mình sẽ dư lào ???
Dự định sẽ mua 1 em đỏ 400 và 1 em hồng 500 hay 501. Đợi có coupon sale 20% của Sephora vậy

9) Mask ngủ Laneige

Mình tăm tia em này cho mùa đông rồi mà ở Châu Âu ko có mấy hiệu mỹ phẩm Hàn nên tranh thủ về VN phải vợt em này thôi.



10) Hera UV mist Cushion

Dạo này phong trào BB Cushion tăng cao trong mấy hãng mỹ phẩm Hàn, đâu cũng thấy Cushion làm mình tò mò ghê, mấy hãng bình dân như The Face Shop hay Etude thì mình ko có cảm tình rồi, tính mua Laneige Cushion mà tự dưng thấy em này, do cô nàng fox Kumiho dễ thương quảng cáo nên mình quyết định chọn Hera UV mist Cushion, review trên mạng có vẻ tốt nên tranh thủ mua ở VN luôn.


11) Mỹ phẩm SK II

Dự là sẽ thử chai nước thần này cùng với mask ( lúc nào thì chưa biết cứ cho vô list)


12) Mỹ phẩm Academie beaute 
Sẽ mua thêm mask, kem dưỡng, serum của hãng này, loại nào thì chưa biết hi hi

13) Too face
Cái palette này rất tiện, vừa có bronzer vừa có má hồng dạng kem lẫn phấn, che khuyết điểm và highlight luôn xách đi du lịch rất tiện, hộp của too face thì luôn cute
14) Nước bông cho mùa hè 

Mùi này rất tươi và mát, xanh rì như màu của thứ chất lỏng chứa bên trong, dễ thương và trong sáng, sạch sẽ như cỏ cây tắm gội sau một cơn mưa, dùng mùa hè rất hợp. Mình sẽ mặc váy hoa, đeo cái túi xách Chloe paraty yêu thích và xức em này lên cổ tay. :) 


Viết cái list này ra cũng mệt rồi nói gì mua, hi vọng ko anh nào lạc vô xem ko thì mình ế chồng mất. List này có yếu tố tham khảo ko biết thực hiện được bao nhiêu phần.

3 nhận xét:

  1. Đang mong chờ bạn review academie sẻum và kem dưỡng, nước thần tiên sk 2

    Trả lờiXóa
  2. Mấy bé đồ chơi yêu mà đắt nhỉ

    Almabb xinh thật mà t ko hợp dùng venis nên t mua monogram, rẻ hơn mà hợp phong cách hàng ngày của t hơn. Nhg mỗi lần nhìn thấy em pomme d'armour đỏ choé vẫn xao xuyến... Mà sang tháng LV lại tăng giá đó bạn, có định mua thì mua sớm k lại bị tăng giá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc ko mua được rồi, giờ mình chả còn xu nào cả hic hic. Mình cũng có 1 cái mono mà là túi to tên là Bagnolet còn cái bb này mình thấy vernis xinh hơn. Mình thích da vernis lắm, mà chưa có cái nào màu đỏ cả

      Xóa