Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2014

My make up bag

Hôm nay lôi đồ ra make up mình tranh thủ chụp hình mấy món make up mình đem theo khi đi du lịch, bình thường thì ít và đơn giản hơn nếu mình đi từ 4-7 ngày, vì về VN ăn tết 3 tuần, valy rộng rãi 30 kg nên mình đem theo nhiều hơn một chút.
Cụ thể là đồ trang điểm để trong cái túi trắng và cọ để riêng trong cái túi lưới nhỏ. ( chả biết gọi mấy cái đồ này là gì he he) 

Bên trong cái túi trắng bao gồm các thứ sau đây. Đầu tiên là lớp nền gồm có base và phấn


Base Prime time, foundation dạng nén và phấn phủ veil dạng bột, tất cả của Bare mineral ( sẽ review) phấn chống nắng Ohui ( mình ghét kem chống nắng). 

Tiếp theo các thể loại phấn má, mắt


Từ trái qua : Bronzer của Bobbi Brown : có thể dùng riêng lẻ từng màu làm phấn mắt và trộn chung để làm bronzer/phấn má. Mình thường xuyên đem em này đi du lịch vì nó nhỏ gọn và tiện lợi.
Palette của Dior : hộp này rất nặng có 3 màu mắt và 2 màu gloss, chủ yếu mình thích ngắm và soi gương hơn là make up bằng cái palette này, tuy 3 màu mắt đánh cũng dễ.
Má hồng Nars màu mà ai cũng dùng Orgasm
Má hồng thỏi Paul & Joe mỗi lần dùng phải bôi bằng cái mặt sau của nó, sợ trầy mặt con mèo he he.

Các thứ linh tinh còn lại


- Kẻ mắt dạ Sephora
- Mascara mini Lancome 
- Base mắt Uban Decay, loại này nó khô quá lại khó tán mình ko thích bằng Too face, mềm mịn như kem 
- BB cream cho mắt của Garnier, có đầu bi lăn.
- Che khuyết điểm Make up forever Full Cover 
- Nhíp Philips có gương và đèn pin
- Kẹp mi Shiseido ( thứ mua duy nhất ở VN còn cả tem sau mấy năm he he)
- Son Lancome Rouge in love màu Rose Bourdois
- Son Dior màu Collection
- Gloss Lancome Juicy

Xong phần make up, giờ đến phần cọ trang điểm, mình chủ yếu xài mineral nên phải đem theo ít nhất 2 cây kabuki với mấy cây cọ mini


Từ trên xuống dưới:
- Kabuki face & body Smashbox lông dê, to tròn, bó chặt xài mineral rất sướng, lông cọ mềm và pick phấn tốt, em này chất lượng lông ko bằng kabuki của Hakuhodo nhưng cán dài dể xài hơn, mình xài 4,5 năm rôi vẫn tốt.
- Kabuki Lauress cây này mua từ hồi dùng mineral của Lauress, là cây cọ kabuki tốt nhất mà mình được sờ vào thời điểm đó, lông dê mềm mai trượt trên da như lụa, hơn tất cả các thể loại Kabuki của Mac,  Bobbi Brown, sau 5 năm em nó vẫn chạy tốt.
- Cọ Hakuhodo lông dê + lông nhân tạo, dùng cho các thể loại found lỏng, cream, má hồng. Tốt hơn 187 của Mac 
- Cọ Hakuhodo S142
- Cọ mắt Hakuhodo
- Cọ CS lông sờ cũng mềm mà đánh lên mắt bị rát rát, ko có cái cọ khác cán ngắn nên phải đem theo, ở nhà thì mình chả bao giờ xài.
- Cọ mini Mac 168
- Cọ mini Bobbi brown
Nhìn hình thì cũng ít thứ vì tớ rút kinh nghiệm mấy lần trước đem về quá trời thứ : bộ cọ trang điểm, palette phấn mắt, found này kia mà ko xài đến, nhiều lúc còn ko kẻ mắt, lông mày, chải mascara luôn nên rút lại còn chừng này mà vẫn thấy lỉnh kỉnh vì còn thêm 1 túi skincare y chang cái túi make up.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét