Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Haul tháng 6 P2

Cuối tháng 6 rồi mà mình vẫn chưa có tâm trạng để viết review, dạo này bị stress và đến kỳ nên mặt mình xuất hiện mụn liên tiếp, rầu không thể tả, mà toàn mụn bọc sưng to ở má, quai hàm, mụn nhỏ trên trán, phải nặn ra, bây giờ thâm tùm lum :( . Tháng 6 mua đồ rải rác khá nhiều nên mình làm tiếp haul phần 2.

- Đầu tiên là cọ môi sephora, cọ này khi dùng mới kéo ra, nhỏ gọn và tiện dụng.
- Che khuyết điểm Nars. Mình mua em này thay cho em Makeup forever full cover đã hết hạn từ lâu mà ko biết nên mua loại nào nên vẫn cố dùng, tuy quá hạn nhưng ko bị mụn hay dị ứng gì cả.
- Clinique even better một loại sữa chống nắng kiểu như Clarins hay Chanel. Mình sẽ review em này sau.


Laneige BB cushion, mình vốn rất thích cushion của Sulwasoo nhưng bây giờ là mùa hè rồi, ở Châu Âu mùa hè cũng nắng  nóng chảy mỡ tuy ko ẩm như ở VN nhưng dùng cushion ẩm và bóng cũng rất khó chịu. Mùa hè mình hay dùng Bare mineral tuy nhiên mình vẫn thích dùng cushion vì lớp nền mỏng, căng bóng như có nước, vì thế mình định mua em Hera long stay để dùng mùa hè, nhưng khi biết đến em này mình quyết định thử xem sao. Em nó là loại 6 in 1 và pore control, đúng là loại mình cần vì em Hera ko che được lỗ chân lông của mình, sau vài tiếng nhìn thấy rõ phấn trong lỗ chân lông. 


Bộ ba cushion của mình, hộp đẹp nhất vẫn là Sulwhasoo nhỉ ?


Son Dior, tháng này làm giàu cho Dior hơi nhiều. Son fluid màu Mona lisette 872 còn son Dior màu 536 Lucky


Bộ 3 Dior Addict Fluif stick, mirage, wonderland và Mona


Bộ 3 son Dior Addict Dior Kiss, Lucky và Collection


Từ đầu năm 2014 đến giờ chủ yếu mua toàn son Dior, chứng tỏ mình thích son hãng này nhất, lúc trước toàn xài Lancome và Chanel mà khô môi quá nên cũng ko hay dùng son, từ ngày mua thỏi Dior đầu tiên đến giờ được nửa năm mà quân số từng này rồi, may mà kìm chế chứ ko thì ăn mới hết.


Mấy món linh tinh top base, sơn móng Kiko ( loại này cực rẻ có 2,5€ mà made in France), nước rủa cọ, lọ tẩy sơn móng tay, cải tiến so với loại của sephora mình đang dùng vì cái nắp của nó có dính miếng mút nên dùng cho móng chân được. Loại của Sephora chỉ cho ngón tay vào để tẩy ko dùng cho chân.


Hình như hết rồi mình chả nhớ có mua gì nữa không trừ một thùng hàng mua từ Korea đang thất lạc. Mình thường review tuỳ hứng vì mình mua nhiều quá nên có nhiều thứ mình quên hoặc ko review nên nếu các bạn muốn mình viết về sản phẩm nào thì để lại comment cho mình biết. Chúc các bạn một tuần mới vui vẻ. 









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét