Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Haul tháng 6 - tốn kém và buồn bã

Dạo này tớ mua lắm thứ cứ như bị cuồng mua sắm, mà chả phải dư dả gì hết, ngược lại thì có, thế nên đã rách lại càng nát, chắc tại nhiều chuyện không may quá, nên tớ mua sắm giải khuây vậy, mà mua rồi cũng để vô xó chưa có thì giờ bóc tem hết nữa.
Tớ không có tâm trạng viết review nên tớ post haul lên cho các bạn ngắm đỡ buồn, cuối tháng tớ lấy lại tinh thần sẽ viết quay lai review 

Bông tẩy trang 5 lớp của Naruko dùng để tẩy trang và làm mask lotion, nhưng tớ lười quá, toàn dùng như bông thường thôi. Ngoài ra còn có Lotion táo của naruko, tớ rất thích chai này, cảm giác sạch và mát thôi chứ cũng chả dưỡng ẩm gì lắm. Chai Hadanomy kia chưa dùng nên ko biết thế nào.



Một số đồ make up của Dior collection mùa hè, collection transat này đẹp kinh khủng


Tớ chỉ mua 2 món là sơn móng tay và blush


Sơn móng tay trong collection này có 3 màu, tớ lấy màu xanh sailor, có sticker chữ CD, mà dán khó lém


Ngoài màu sailor tớ còn mua em wonderland nữa, bởi vì ẻm cùng bộ với son fluid :)

2 màu đẹp dã man, sơn Dior đã thay đổi formule, dùng dễ và đẹp hơn tất cả các loại sơn khác như Chanel, YSL, OPI, Esie, chưa kể nhanh khô nữa. Tuy nhiên giữ đc 3,4 ngày nếu tắm rửa liên tục ( ko base, ko top coat)


Nhắc đến son tớ phải khoe 2 em son Dior mới màu wonderland và mirage



Bộ đôi wonderland


Blush Dior kèm cọ, đẹp quá tớ vẫn chưa dùng


Đến phần skincare, dạo này tớ dùng khá nhiều đồ Sulwhasoo, sau khi dùng 2 cái kit mini tớ mua serum full size, nghe bảo serum này là loại bán chạy nhất của Sul, tớ dùng thử thấy cũng ok nên mua


Hộp đẹp và cầm nặng tay, mát lạnh như sứ, sơn móng tay là em Dior wonderland, ở ngoài đậm và nét hơn chứ ko nhạt nhoà thế này nhé, em nó là nice combo với em fluid stick


Ngoài ra tớ còn có tẩy trang dạng oil, kem mắt, renodigm ex dual care cream ( kem chống nắng hạ nhiệt gì đó được lăng xê trên face nàng thơ) và tùm lum sample, vấn đề là tớ chụp bằng đt, mà đt của tợ bị block rồi coi như mất hết hình, hay thiệt.
Thôi tớ tạm dừng chúc các bạn 1 tuần vui vẻ, tớ thì đang rầu lắm hu hu
























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét