Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Update tình hình BJD nhà mình

Hi các bạn lâu lắm blog của mình toàn post review về mỹ phẩm chắc hẳn các fan của BJD nghĩ rằng mình không còn mặn mà gì với các em búp bê BJD nữa nên hôm nay mình viết một bài chia sẻ tình hình về bộ sưu tập BJD của mình nha. Chắc hẳn các bạn cũng nhớ hồi đầu năm 2014 mình có thổ lộ ước muốn sở hữu 1 em búp bê trong bộ sưu tập người đẹp và quái vật của Latidoll. Đó là em Haru da tan đóng vai cây đèn dầu. Mình order em từ cuối tháng 12 vậy mà công ty Latidoll đã ngâm dấm em ấy đến tận tháng 7 mới gửi cho mình. Gần 7 tháng chờ đợi cho 1 em doll bé tí tẹo quả là không tưởng. Đây là lần đầu tiên mình phải chờ đợi lâu đến thế vì 2 lần order trước mình luôn là người nhận đầu tiên.
Dù có hơi thất vọng với công ty nhưng sau khi nhận được bé mình rất vui vì bé rất đẹp, da tan đều màu và mịn màng khắp body không hề bị một dấu vết lỗi nào của quá trình chà láng body. 
Mình chỉ order bé nude ko quần áo ( vì bộ đồ đó ko đẹp lắm) và 1 wig 




Bé có face up khá tự nhiên và nhẹ nhàng mắt có nhũ vàng trông rất đẹp. Đôi mắt thuỷ tinh màu xanh rất sáng nên trông hơi chói vì thế mình đã order 1 cặp mako eyes cũng màu xanh để thay. Hầu như các bé nhà mình đều được thay mako eyes chứ không dùng glass eyes. Mình có 4 cặp Mako, giá tiền không quá đắt như mắt ED nhưng chất lượng rất ổn. Các bé sau khi thay mắt trông đẹp hơn và có thần hơn hẳn, chụp hình cũng dễ hơn nữa. 


Bên trái là mắt thuỷ tinh của Lati còn bên phải là Mako eyes, có nhũ và nhìn trong hơn mắt Lati, mình chỉ chụp bằng Ipad nên ko lột tả được hết vẻ long lanh của Mako, nếu các bạn xem hình chụp bằng máy chuyên nghiệp sẽ thấy đẹp vô cùng nhé. 

Lúc đầu mình nhắm bé Haru tan sẽ là bé trai vì nhà mình "âm thịnh dương suy" chỉ có duy nhất 1 cậu con giai, hơn nữa trong collection thì bé cũng được cho ăn mặc như 1 bé trai. Cùng với bé Haru vampire của mình thì bé Haru tan này sẽ là 2 anh chàng bảo vệ cho các cô gái xinh đẹp. 
Mình giới thiệu hình ảnh 2 cậu con giai nhà mình mặc đồng phục đi học nhé


Các bạn có thấy bộ đồng phục có nét quen quen không mình cố tình cho 2 anh bạn nhỏ mặc đồ theo kiểu các chàng trai F4 đó hi hi. Cả 2 em đều là 1 khuôn Haru của Latidoll nhưng tuỳ theo các collection mà Lati face up nó khác nhau.



Dáng anh chàng cưỡi moto ngầu quá nhỉ. 

Thực ra mình thấy bé Haru tan làm boy không hợp bằng girl nên mình đã cho bé mặc đầm nhìn xinh hơn nhiều. Hiện tại mình vẫn chưa tìm được cái tên ưng ý cho bé. Mình sẽ thông báo cho các bạn sau nhé. Hẹn các bạn bài sau về festival BJD ở Châu Âu mà mình có dịp tham dự. 











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét