Thứ Bảy, 8 tháng 11, 2014

Haul tháng 10

Lâu lắm tớ ko viết bài haul, không biết các bạn có thích xem haul hay không chứ tớ thích xem haul để hóng xem mọi người mua gì để " đu " theo hay cập nhật các sản phẩm mới. Tớ đang viết về skincare routine của tớ mà lười nên vẫn ngâm đấy nên quyết định làm 1 bài haul nhân lúc hì hục khui 2 box đồ mới nhận được. 
Thực ra hiện nay tớ đang thực hiện tiết kiệm triệt để cho chuyến du lịch trong mơ nên tớ cũng không mua gì nhiều, chủ yếu là skincare thôi. Đầu tiên là các sản phẩm đến từ Đài Loan, Naruko


Từ trái sang phải tớ có BB cream, milk và lotion dòng táo, 3 hộp cotton và 2 cái mask là gift. Bộ táo của Naruko tớ đã từng dùng Lotion và serum thì cái Serum tớ thề ko bao giờ mua lại còn chai lotion thì tớ đã mua đến lần thứ 3. Hiện giờ nó là lotion yêu thích nhất của tớ. ( Thứ 2 là Sulwhasoo). Loại milk thì cũng là 1 dạng lotion nhưng đặc hơn, chắc nhiều dưỡng hơn tớ chưa dùng bao giờ nên lần này mua thử. Tất cả các lotion của Naruko đều dùng bằng cotton mà cotton của Naruko khá thích nên tớ mua luôn 3 hộp. 
Loại BB cream này khá mới, đọc quảng cáo thì có vẻ hứa hẹn nên tớ cũng thử xem sao vì lâu lắm rồi tớ ko dùng BB cream. Lúc trước có dùng 1 loại BB cream khác của Naruko khá thích nên tớ hi vọng em này cũng tốt. 

Mô tả của hãng về em BB cream

Naruko Apple Seed & Tranexamic Acid Spot and Line Refining BB Cream is specially formulated to smooth out fine lines, correct skin tone, and give your skin a flawless look all day long. It provides maximum coverage without looking cakey on your face. You’ll feel like there’s nothing on! It works just like that Photo App on your smartphone and removes any signs of imperfection. Plus it’s waterproof and has high UV protections – making it perfect for warm weather.

 

Directions:  Take an appropriate amount and apply a small dab to your cheeks, forehead, and chin. With the tips of your fingers spread bb cream evenly throughout your face. To avoid bb cream from caking, let sit for 5 minutes before building bb cream up for more coverage, and before apply any loose powders to set it with.

 

Benefits:

  • Anti-Aging
  • Whitening
  • UV Protection
  • Waterproof
  • Full Coverage


Bộ táo của Naruko làm sáng da mờ vết thâm. Hiện giờ Naruko đã hết sốt nhưng cá nhân mình thấy tốt mà giá phải chăng nên mình vẫn thích dùng một số sản phẩm của hãng.



Bây giờ đến các sản phẩm Hàn Quốc


Đầu tiên là mask đậu hũ, mình thấy trên web mình mua Naruko ghi là best seller nên mình cũng bon chen. Mà cái mask này hình như của Nhật.
Tiếp theo là son Etude house, mình chả biết chất lượng son Etude, mà mình cũng ko dùng son mấy hãng giá rẻ nên cũng ko biết chất lượng. Chủ yếu mua vì cái vỏ đẹp.
Tiếp đến là refill IOPE, mình đã xài hết em Hera cushion còn dư cái vỏ nên mua refill IOPE lắp vô xài xem có thích không. Nếu hài lòng mình sẽ mua full, không thì quay về với Sulwhasoo vì trời lạnh rồi cần cushion dưỡng ẩm. 
Tháng 12 hay tháng 1 sắp đến Lancome sẽ ra mắt cushion của mình hiện giờ một số blogger đã nhận được sản phẩm rồi. Nếu có review tích cực chắc mình cũng sẽ mua 1 em.
Cuối cùng là Missha the first treatment essance, nghe bảo em này dupe của SKII mà không gây kích ứng manh và có vẻ nhẹ nhàng hơn nên mình muốn thử em này trước khi dùng SKII.

Bây giờ là ít sản phẩm Châu Âu, chỉ có son Dior màu pandora và sơn móng Chanel và Dior. 


Sơn Chanel màu hồng nhẹ nhàng kiểu búp bê barbie mua em nó vì tên nó là May tháng sinh nhật của mình và màu hồng đáng yêu chứ sơn Chanel mình ko thích bằng Dior vì đầu cọ nhỏ ko tiện dụng và dễ dàng sơn như Dior. Chất lượng cũng không vượt trội hơn, mình thấy nó ko bóng bằng Dior tuy nhiên cái lọ cute hơn, dung tích cũng nhiều hơn Dior. ( Chanel 13 ml, Dior 10 ml) Sơn giữ được 4-5 ngày trên móng tay mình ( 2 lớp ko top coat) chắc cũng ko hơn Dior về độ last long. 



Sơn Dior màu đỏ sậm ( bordeaux ?) màu Massai cùng bộ với collection son limited mùa thu. Mình ko cần son đỏ nên chỉ mua sơn móng tay. Chưa xài nên hem có xì wát ;)

Ngoài ra còn có bộ mask Glamglow này, hộp đẹp dã man



Mua một tặng 2 hũ mask nhỏ rất xinh, mà bé tí 15 ml à, xài mấy lần gần hết rồi hi hi


Tối nay mình sẽ cố xong bài routine. Lười quá!








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét